ปาร์ตี้สุดมันส์ในคอนโด สนุกไม่ต้องไปไหน

CV Offpage ปาร์ตี้สุดมันส์ในคอนโด

เมื่อทำงานมาหนัก ก็ต้องมีวันพักกันบ้าง โดยเฉพาะช่วงสุดสัปดาห์ที่เป็นเวลาของการรวมตัวของกลุ่มเพื่อน และคนในครอบครัว ทำให้หลายคนเลือกที่จะจัดปาร์ตี้กันภายในบ้านหรือคอนโด ใครที่อาศัยอยู่คอนโดย่านสุขุมวิท พหลโยธิน หรือคอนโดย่านรัชโยธินที่นัดรวมตัวเพื่อน ๆ ได้ง่ายด้วยแนวรถไฟฟ้า วันนี้ Grand Unity มีไอเดียในการจัดปาร์ตี้มันส์ ๆ มาแนะนำกัน 

ธีมงานต้องชัด 

อย่างแรกที่ต้องนึกถึงเมื่ออยากเป็นเจ้าภาพจัดปาร์ตี้ในคอนโดคือการเลือกธีมเจ๋ง ๆ เพราะธีมงานปาร์ตี้จะช่วยยกระดับความบันเทิงให้กับงานได้ตั้งแต่เดินเข้าสถานที่จัดงานเลยก็ว่าได้ โดยธีมงานปาร์ตี้ต้องชัดตั้งแต่การตกแต่ง รวมทั้งผู้ร่วมงานทุกคนเองก็ต้องเลือกเสื้อผ้าที่อยู่ในธีมงานด้วย ถ้าจะให้สนุกยิ่งขึ้นอย่าลืมเพิ่มรางวัลให้กับคนที่แต่งตัวได้โดดเด่น และตรงธีมมากที่สุดด้วย 

P01

อาหาร และเครื่องดื่มต้องแน่น

เมื่อเป็นปาร์ตี้ในคอนโดในทำเลที่เต็มไปด้วยร้านค้าร้านอาหาร อย่างเช่น คอนโดในย่านสุขุมวิท หรือคอนโดย่านรัชโยธินซึ่งเป็นทำเลที่เต็มไปด้วยของอร่อย ดังนั้นแล้วไม่ควรพลาดที่จะเตรียมอาหาร และเครื่องดื่มให้พร้อม ทั้งนี้ขอแนะนำให้เมนูที่มีความหลากหลายทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติ หากต้องการความสวยงามสำหรับพื้นที่อาหารแบบค็อกเทลเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์​ หรือต้องการจัดเต็มเรื่องของกินให้เลือกเป็นรูปแบบของบุฟเฟ่ต์แทน

P02

ทริคในการจัดเตรียมสถานที่

การจัดเตรียมสถานที่ให้พร้อมกับงานปาร์ตี้ให้ตรงได้ตามธีม และมีความสวยงามสามารถถ่ายรูปได้สวยงาม ต้องมีการออกแบบและวางแผนสำหรับจัดสถานที่อยู่บ้าน โดยทริคที่เราแนะนำมี ดังนี้ 

  • เคลียร์พื้นที่สำหรับจัดงานปาร์ตี้ให้เรียบร้อย หากมีโต๊ะ ตู้ เตียง ให้จัดการย้ายเข้ามุมให้เรียบร้อย เพราะพื้นที่โล่ง ๆ จะช่วยให้มองเห็นภาพได้ชัดเจนมากขึ้นว่าจะตกแต่งแบบไหน อะไรควรวางในจุดไหน 
  • รวบรวมไอเดียในการตกแต่งสถานที่มาให้มากที่สุด โดยเน้นที่ไอเดียสำหรับการตกแต่งที่อยู่ธีม ซึ่งแหล่งรวบรวมไอเดียที่แนะนำคือ Pinterest และ Instagram 
  • เมื่อได้ไอเดียมาเพียงพอแล้ว ให้จัดเตรียมหาอุปกรณ์สำหรับตกแต่ง ซึ่งอุปกรณ์ที่ขาดไม่ได้คือ ไฟประดับ ลูกบอลประดับ เหล่านี้คือสิ่งที่จะช่วยให้งานปาร์ตี้ดูมีสีสันมากขึ้น 
  • จัดเตรียม Playlist สำหรับเปิดในงานให้พร้อม โดยเลือกเพลงที่ไม่หลุดจากธีมงาน และควรเตรียมให้มากที่สุดทั้งสำหรับช่วงเริ่มงานไปจนถึงช่วงที่ปาร์ตี้ใกล้จบ เพื่อสร้างบรรยากาศให้กับผู้มาปาร์ตี้มีส่วนร่วมได้มากที่สุด 

ปาร์ตี้ให้สนุกแบบไม่มีสะดุด ต้องรักษากฎระเบียบของโครงการด้วย

นอกจากเตรียมสถานที่ อาหารและเครื่องดื่มให้พร้อมแล้ว สิ่งสำคัญที่จะไม่ทำให้ปาร์ตี้ต้องสะดุดก็คือการเคารพกฎระเบียบ ซึ่งในแต่ละโครงการจะมีเงื่อนไข และข้อบังคับในการใช้สถานที่สำหรับพื้นที่ส่วนกลางอยู่แล้ว ดังนั้นผู้ใช้สถานที่จึงต้องให้ความสำคัญกับเรื่องนี้ด้วย เพื่อจัดเต็มทุกความสนุกของปาร์ตี้ช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ได้อย่างเต็มที่

แนะนำ 3 คอนโด พร้อมพื้นที่ส่วนกลางสำหรับจัดปาร์ตี้ จาก แกรนด์ ยูนิตี้

เพื่อให้สนุกได้เต็มที่ กับพื้นที่ส่วนกลางที่จุใจ Grand Unity มีคอนโดจาก 3 โครงการเด่น ที่มาพร้อมพื้นที่ส่วนกลางสำหรับคนที่ชอบปาร์ตี้แบบไม่ได้ต้องออกไปไกลคอนโดมาแนะนำ 

P03

MAZRINE Ratchayothin 

แมสซารีน คอนโดย่านรัชโยธินที่อยู่ในทำเลที่ตอบโจทย์ต่อการใช้ชีวิต ด้วยระยะทางเพียง 0 เมตรไปถึง BTS รัชโยธิน และ MRT ลาดพร้าว ซึ่งนอกจากความสะดวกสบายของทำเลที่ตั้งแล้ว แต่ที่ Mazarine รัชโยธิน ยังมีพื้นที่ส่วนกลางมอบให้กับลูกบ้านได้ใช้พื้นที่สำหรับการสังสรรค์ โดยเฉพาะ Party Room & Exclusive Foyer Bar ที่ตอบโจทย์สำหรับคนอยากจัดปาร์ตี้โดยเฉพาะ ด้วยพื้นที่ที่ดีไซน์มาให้กว้างขวาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทำให้ที่นี่สามารถเป็นพื้นที่สำหรับใช้ทำกิจกรรมสังสรรค์ร่วมกันระหว่างครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อนได้อย่างเต็มที่ 

Denim Jatujak 

โครงการเดนิม คอนโดย่านจตุจักรที่ตอบโจทย์ทุกการเชื่อมต่อกับทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ทั้งการเดินทางที่สะดวกสบายได้หลายเส้น กับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่ครบครัน สำหรับสายปาร์ตี้แล้วที่นี่ยังมาพร้อมกับพื้นที่ส่วนกลางสำหรับการร่วมกลุ่มเพื่อนและครอบครัวอย่าง Hangout Area พื้นที่ที่ออกแบบมาเพื่อใช้เวลาได้อย่างอิสระ เพื่อเติมพลังบวกให้กับชีวิตได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับพื้นที่ส่วนกลางอย่าง Workout Area สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และ Bike Simulation

P04

blue Sukhumvit 89

โครงการ บลู คอนโดบนทำเลสุขุมวิท 89 คอนโดมิเนียมที่อยู่ใกล้แนวรถไฟฟ้าด้วยสถานี BTS อ่อนนุช ที่เชื่อมต่อได้อีกหลายเส้นทาง ภายในโครงการออกแบบด้วยคอนเซปต์ Multi-Functional สามารถใช้พื้นที่ได้เต็มศักยภาพ นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ส่วนกลางสำหรับจัดงานปาร์ตี้สำหรับคนในครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อนขนาดเล็ก ที่ให้ความเป็นส่วนตัว และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันไว้ค่อยให้บริการด้วย หรือหากต้องการความเป็นส่วนตัวในธีมแบบ Movie Party Night โครงการนี้ยังมี Private Theater ไว้คอยให้บริการเช่นเดียวกัน

Blue Sukhumvit 89 New Sample Room 12 1

ปาร์ตี้ในคอนโด เรื่องสนุกที่คุณเองก็ออกแบบได้ 

ไม่ว่าจะอยู่ คอนโดน สุขุมวิท หรือคอนโด รัชโยธิน ก็ตาม จากเนื้อหาทั้งหมดเห็นได้ว่า การจัดปาร์ตี้ในคอนโดไม่ใช่เรื่องยาก หากเตรียมสถานที่ และจัดการตกแต่งให้สวยงามได้ตรงตามธีมที่วางไว้ เมื่อจัดการเรื่องสถานที่ อาหารและเครื่องดื่มได้เรียบร้อยแล้ว รับรองได้ว่าปาร์ตี้ในฝันของคนในครอบครัว หรือรวมตัวกลุ่มเพื่อนก็สนุกได้ไม่แพ้การออกไปสังสรรค์ที่ร้านอาหารข้างนอกแน่นอน 

แกรนด์ ยูนิตี้ เรามุ่งมั่นที่จะตอบทุกเหตุผลของการใช้ชีวิต เพื่อให้คุณได้ #ใช้ชีวิตบนเหตุผลของคุณ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า